ĐOÀN TRƯỜNG THPT CHUYÊN NGUYỄN DU TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG “NGÀY ĐOÀN VIÊN” NHÂN KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 – 26/3/2021)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 20/3/2021, Đoàn Trường THPT chuyên Nguyễn Du đã tổ chức hoạt động “Ngày Đoàn viên”. Đây là hoạt động trong chuỗi hoạt động Tháng Thanh niên năm 2021 nhằm chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021). Hoạt động “Ngày Đoàn viên” có 3 hoạt động chính, đó là:

Vào buổi sáng, Đoàn trường đã tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021) tại Hội trường 600 chỗ trường THPT chuyên Nguyễn Du. Tham dự Lễ kỷ niệm có các đồng chí Bí thư Đoàn trường qua các thời kỳ; thầy Nguyễn Đăng Bồng, Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường; quý Thầy cô trong Đảng uỷ, BGH, đại diện các tổ chức đoàn thể, các tổ chuyên môn nhà trường và hơn 550 đoàn viên thanh niên đến từ các chi đoàn trực thuộc.

 

Quang cảnh buổi Lễ

Tại buổi Lễ, đồng chí Phạm Công Tuấn, Bí thư Đoàn trường đã ôn lại Truyền thống 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đồng chí Phạm Công Tuấn, UV. BTV Đoàn khối, Bí thư Đoàn trường ôn lại truyền thống 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thầy Nguyễn Đăng Bồng, Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chúc mừng

Tặng hoa tri ân Nguyên Bí thư Đoàn trường qua các thời kỳ

Bên cạnh đó, Đoàn trường đã tổ chức giao lưu với 3 học sinh xuất sắc, đó là em Đinh Thị Minh Phương, chi đoàn 12VS; em Vũ Ngọc Minh Thu, chi đoàn 12CA và em Lại Quang Lâm, chi đoàn 11H1

 

Đồng thời, Đoàn trường cũng đã trao 10 suất học bổng cho các bạn Đoàn viên thanh niên vượt khó học giỏi với tổng số tiền là 5 triệu đồng.

Đoàn trường cũng đã tổ chức trao danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp trường năm học 2020 – 2021 cho 32 đoàn viên.

 

Buổi trưa, Đoàn trường đã tổ chức Chương trình Giao lưu ẩm thực và “Buổi trưa vui vẻ”.  Chương trình Giao lưu ẩm thực không chỉ giúp các bạn đoàn viên thanh niên thể hiện được tài năng nấu ăn của bản thân mà còn tạo một sân chơi bổ ích giúp cho các em được giao lưu, học tập, qua đó có thể phát triển toàn diện kỹ năng sống.

 

Buổi chiều, Đoàn trường đã tổ chức Cuộc thi Nhảy dành học toàn thể học sinh khối lớp 10 và 11. Cuộc thi đã tạo nên không khí vô cùng sôi động, thu hút sự tham gia của toàn thể đoàn viên thanh niên cũng như cán bộ giáo viên trong nhà trường.

Hoạt động “Ngày Đoàn viên” đã diễn ra thành công, tốt đẹp. Thông qua hoạt động Đoàn viên thanh niên nhà trường không chỉ được ôn lại Truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 90 năm trưởng thành. Hoạt động cũng đã tạo ra một sân chơi bổ ích, lý thú giúp cho các bạn Đoàn viên thanh niên toàn trường có cơ hội giao lưu học tập và giải trí sau những tháng ngày học tập vất vả. qua đó góp phần to lớn vào công tác giáo dục toàn diện của nhà trường.

Văn Phòng Đoàn