LỄ BẾ MẠC VÀ TRAO THƯỞNG KỲ THI OLYMPIC TRUYỀN THỐNG 10-3 TỈNH ĐẮK LẮK LẦN THỨ VII NĂM 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 03/3/2024, tại trường THPT chuyên Nguyễn Du, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk cùng trường THPT chuyên Nguyễn Du, đơn vị đăng cai đã long trọng tổ chức Lễ Bế mạc và trao thưởng Kỳ thi Olympic truyền thống 10-3 lần thứ VII, năm 2024. Tham dự Lễ Bế mạc và trao thưởng có thầy Phạm Đăng Khoa – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk; Tiến sĩ Đỗ Tường Hiệp – Phó Giám đốc Sở GDĐT, Trưởng Ban tổ chức Kỳ thi cùng toàn thể quý thầy cô là lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn, nghiệp vụ của Sở GDĐT Đắk Lắk; quý thầy cô thành viên Ban tổ chức kỳ thi; quý thầy cô là Trưởng, Phó đoàn cùng  toàn thể các em học sinh đến từ 59 trường THPT và THPT có nhiều cấp học trên địa bàn tỉnh về tham dự kỳ thi.

Đại biểu tham dự Lễ Bế mạc và trao thưởng Kỳ thi Olympic truyền thống 10-3

tỉnh Đắk Lắk lần thứ VII, năm 2024.

        Kỳ thi Olympic truyền thống 10-3 tỉnh Đắk Lắk lần thứ VII, năm 2024 có 2187 thí sinh của 59 trường THPT và trường THPT có nhiều cấp học trong toàn tỉnh tham gia, dự thi ở 11 bộ môn ở hai khối 10 và 11: Ngữ văn, Lịch sử, Địa lí, Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Toán, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Tin học, Giáo dục Kinh tế và Pháp luật. Kết quả có: 23 cá nhân Thủ khoa các môn;  1207/2187 thí sinh đạt huy chương, trong đó: 330 Huy chương Vàng; 437 Huy chương Bạc và 440.  Huy chương Đồng. Đơn vị đạt thành tích cao nhất vẫn là trường THPT chuyên Nguyễn Du, với 52 Huy chương Vàng; 15/22 Thủ khoa, đặc biệt có 16/22 môn đoạt Nhất môn.

Cô Phạm Thị Như Trang – Phó Hiệu trưởng trường THPT Chuyên Nguyễn Du, đơn vị đăng cai,

thành viên Ban tổ chức báo cáo tổng kết, nhận xét về kỳ thi

       Tại Lễ Tổng kết, thay mặt lãnh đạo Sở Sở Giáo dục và Đào tạo, ông Đỗ Tường Hiệp – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Trưởng Ban tổ chức kỳ thi khẳng định: Sự nỗ lực và tâm huyết của các thầy cô giáo, lãnh đạo các nhà trường đã truyền cho các em học sinh ngọn lửa đam mê về học tập, khám phá tri thức, nghiên cứu khoa học. Kỳ thi năm nay số lượng thí sinh tham gia tranh tài tăng cao, trong đó nhiều thí sinh đến từ các trường thuộc vùng sâu, vùng xa;  công tác tổ chức chuyên nghiệp, nghiêm túc, khách quan hơn, qua đó chất lượng Kỳ thi cao hơn so với các năm trước, nhiều thí sinh đạt điểm cao; đề thi các môn có tính sáng tạo cao, đáp ứng với mục đích của Kỳ thi. Trưởng Ban tổ chức kỳ thi ghi nhận và chúc mừng các thí sinh đã đạt thành tích cao trong Kỳ thi; mong rằng, các em tiếp tục nỗ lực đạt được được nhiều thành tích hơn trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi; ghi nhận và biểu dương tinh thần trách nhiệm của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên làm nhiệm vụ trong suốt thời gian diễn ra Kỳ thi, sự chuẩn bị chu đáo của Ban Tổ chức và đơn vị đăng cai tổ chức – Trường THPT Chuyên Nguyễn Du; sự phối hợp, giúp đỡ và đảm bảo an ninh, trật tự của cơ quan công an trên địa bàn đã góp phần vào sự thành công của Kỳ thi năm nay.

Tiến sĩ Đỗ Tường Hiệp, Phó Giám đốc Sở GDĐT, Trưởng Ban Tổ chức

phát biểu chúc mừng và bế mạc Kỳ thi Olympic truyền thống 10-3 tỉnh Đắk Lắk lần thứ VII, năm 2024.

Thầy  Phạm Đăng Khoa, Giám đốc Sở GDĐT trao Cờ lưu niệm cho các đơn vị

Thầy Phạm Đăng Khoa, Giám đốc Sở GDĐT và thầy Đỗ Tường Hiệp, Phó Giám đốc Sở GDĐT, Trưởng Ban Tổ chức kỳ thi trao Cờ cho 22 đơn vị có thành tích Nhất môn

Cô Phạm Thị Như Trang – Phó Hiệu trưởng trường THPT Chuyên Nguyễn Du, đơn vị đăng cai,

thành viên Ban tổ chức và cô Krông Ái Hương Lan, Phó Trưởng phòng Giáo dục Trung học – Giáo dục thường xuyên trao Giấy khen cho các thí sinh đạt Thủ khoa môn

Thầy Nguyễn Hữu Quát – Trưởng phòng TCCB-CTTT Sở GDĐT trao Huy chương Vàng cho các thí sinh

Ban biên tập.